เว็บไซต์รีวิวภาพยนตร์ชื่อดัง Rotten Tomatoes หรือที่เรารู้จักกันในนาม “มะเขือเน่า” ร่วมมือกับ TikTok ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ให้ผู้ใช้งาน TikTok Jump สามารถเพิ่มลิงค์เพื่อเชื่อมไปยังหน้าภาพยนตร์และซี่รีย์บนเว็บ Rotten Tomatoes ซึ่งในนั้นจะประกอบไปด้วย ตัวอย่างภาพยนต์, คะแนนวรีวิว, ข้อมูลนักแสดง เป็นต้น

เป้าหมายหลักของฟีเจอร์นี้ คือการเปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์บน TikTok Jump สร้างประสบการณ์การใหม่ๆให้กับแฟนคลับของพวกเขาผ่านวิดีโอคอนเทนต์ที่ทั้งสนุกสนาน และให้ข้อมูลสาระสำคัญที่ครอบคลุม ด้วยวิธีการใช้งานง่ายๆ

Rotten Tomatoes อธิบายเพิ่มเติมว่า คลิปส่วนใหญ่บน TikTok ที่มีคอนเทนต์เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์และซีรี่ย์นั้น มักจะมีคอมเมนต์เข้ามาถามเกี่ยวกับฉากในคลิปว่ามาจากหนังเรื่องอะไร เป็นต้น ซึ่งด้วยฟีเจอร์ Rotten Tomotes ตัวใหม่นี้ จะช่วยให้ครีเอเตอร์สามารถให้ข้อมูล และความบันเทิงแก่ฐานผู้ชมของเขาอย่างง่ายดาย และการร่วมมือกับทาง TikTok ยังช่วยให้บริษัทสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานที่เป็น Millennial และ Gen Z ได้มากยิ่งขึ้น

นอกจากการเป็นพาร์ตเนอร์กับ Rotten Tomatoes แล้ว TikTok ยังร่วมมือกับบริษัทอื่นๆ อีก เช่น Quizlet, Wikipedia, BuzzFeed และ Jumprope เพื่อที่จะรวบรวมฟังก์ชั่นลูกเล่นเหล่านี้ ให้เข้ามาอยู่ในฟีเจอร์ Jump บนแอป TikTok นั่นเอง

จะเห็นได้ว่า TikTok พยายามผลักดันให้ TikTok Jump กลายเป็นเครื่องมือช่วยเหลือเหล่าครีเอเตอร์ในการสร้าง Engage กับผู้เข้าชม โดยไม่ต้องพึ่งพา Mini-Program หรือบริการใดๆ จากบริษัท Third-Party เจ้าอื่นนั่นเอง

ที่มา: https://www.adweek.com/social-marketing/rotten-tomatoes-flings-itself-onto-a-tiktok-jump/

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.

Start typing and press Enter to search