05

ทุกวันนี้มีแก็ดเจ็ตใหม่ๆ ออกมามากมาย ส่วนใหญ่มักจะออกไปทางอุปกรณ์ไฮเทคที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น แต่บริษัท Cronzy ไม่ได้มองแบบนั้น พวกเขามองเห็นอนาคตที่สดใสและงดงาม จึงตั้งใจจะสร้างอุปกรณ์งานศิลปะที่ไฮเทค จึงกลายมาเป็น Cronzy ปากกาอัจฉริยะที่เขียนได้มากกว่า 16 ล้านสี ไม่จำเป็นต้องพกดินสอสีหรือปากกาหลากสีอีกต่อไป แค่มี Cronzy ด้ามเดียวเอาอยู่!

aa

เท่านั้นยังไม่พอ ปากกา Cronzy ได้ติดตั้ง “Color Scanner” หรือตัวสแกนสีไว้ที่ปลายปากกา เพียงคุณแค่เอาปลายไปวางบนวัตถุอะไรก็ได้ที่มีสี ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า ดอกไม้ใบหญ้า หรือกำแพง ปากกานี้จะสแกนสีบนวัตถุนั้นเอง ทำให้คุณได้ขีดเขียนด้วยสีที่สวยดังใจ หรือถ้าคุณไม่สแกนอะไร แค่เปิดแอปพลิเคชั่นก็เลือกสีได้ตามใจชอบ

aaaa

เคล็ดลับที่ทำให้ปากกา Cronzy เขียนได้ทุกสีอยู่ที่หลอดหมึกทำหน้าที่คล้ายตลับหมึกในเครื่องปริ้นท์ ซึ่งสามารถผสมสีได้มากกว่า 16 ล้านสี ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ผู้ใหญ่ คนแก่ หรือเด็ก ทุกคนสามารถใช้ปากกา Cronzy สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างใจนึก แต่สุดท้ายนี้ อยากจะบอกว่าปากกานี้ยังอยู่ในช่วงระดมทุนเท่านั้น คุณสามารถเข้าไปสนับสนุนได้ที่ Indiegogo.com และเป็นเจ้าของปากกา Cronzy ได้ในราคา $199 (จากราคา $219) ส่วนใครสงสัยว่ามันทำงานอย่างไร เชิญชมคลิปตัวอย่างการทำงานด้านล่างเลยครับ

ที่มา: Indiegogo.com

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.

Start typing and press Enter to search