B1

ธุรกิจสตาร์ทอัพจำเป็นต้องบริหารการเงินให้ดีที่สุด เพื่อไม่ให้ถังแตกและสร้างกำไรให้ได้มากที่สุด หนึ่งในงานบริหารการเงินคือการเลือกซอฟท์แวร์ที่จะทำให้การทำงานของคุณง่ายขึ้น แต่หลายบริษัทมักจะลืมให้จัดงบให้แผนกทรัพยากรบุคคล ดังนั้นซอฟท์แวร์ HR จึงเป็นทางออกสำหรับปัญหานี้ ที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จ ด้วยเหตุผลดีๆเหล่านี้

สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
ซอฟท์แวร์ HR สามารถจัดหากระบวนการจ้างงานเวอร์ชั่นล่าสุด เพื่อคุณจะได้พนักงานที่ดีที่สุด เพื่อสื่อสารกับลูกค้าได้ดีขึ้น แม้สตาร์ทอัพมีอัตราการลาออกสูง แต่ตราบใดที่คุณมีฐานข้อมูลลูกค้าอยู่ในระบบ คุณไม่ต้องกังวลเลยว่าฐานข้อมูลจะหายไปหรือจะไม่มีคนเพียงพอเพื่อรับโทรศัพท์ลูกค้า

 
สร้างกำไรได้ดี
การลงทุนใดๆ ก็ตามเกี่ยวกับบุคคลมีโอกาสสร้างกำไรให้คุณได้แน่นอน เพราะทีมงานที่ดีสามารถนำสตาร์ทอัพไปเร็วและไปได้ไกล และด้วยซอฟท์แวร์ HR นี่เองที่สามารถทีมงานของคุณให้เป็นรูปเป็นร่าง แต่หากความสัมพันธ์ของทีมงานไม่ดีตั้งแต่ต้น บริษัทก็จะล้มเหลวตั้งแต่ภายใน คุณคงไม่อยากล้มละลายเพราะถูกพนักงานทิ้งไว้กลางทางแน่ๆ

 
จัดฝึกอบรมได้ง่ายขึ้น
ซอฟท์แวร์ HR ช่วยคุณเทรนพนักงานใหม่ให้สอดคล้องกับภารกิจของบริษัท และทำให้คุณได้พนักงานที่มีคุณภาพ นอกจากนี้การเทรนนิ่งที่ง่ายและรวดเร็วสามารถลดชั่วโมงการฝึกงานได้ ไม่ว่าจะมีคนลาออกไปมากแค่ไหน ประสิทธิภาพของบริษัทก็ยังอยู่ได้

 
หาซื้อได้ง่ายกว่าที่คิด
แพ็คเกจซอฟท์แวร์ HR คุณภาพสูงไม่ได้แพงขนาดจ่ายไม่ไหว บางบริษัทยังผลิตซอฟท์แวร์ HR ที่มีการบริหารสมาชิกแบบรายเดือนอีกด้วย เหมาะสุดๆ กับทุกธุรกิจรวมถึงสตาร์ทอัพที่มีงบน้อยอีกด้วย

 

ที่มา: Tech.co

Recommended Posts
Contact Us

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.

Start typing and press Enter to search